วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

หาดสำเร็จรีสอร์ท นอนสบาย จ่ายไม่แพง ที่ท่าชนะ


หาดสำเร็จรีสอร์ท  เป็นที่พักใหม่ล่าสุดของหาดสำเร็จ ตำบลท่าชนะ อำเภอท่าชนะ  จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่บริเวณทางลงหาดสำเร็จ ห่างจากตัวอำเภอท่าชนะเพียง 3  กิโลเมตร ใกล้ๆ มีร้านอาหารครัวสี่ภาค แม่สำเนียงซีฟู้ด และร้านอาหารมารวย ไปพักผ่อนที่หาดสำเร็จรีสอร์ทท่านจึงได้รับความสะดวกสบายและจ่ายในราคาประหยัดแน่นอน




หาดสำเร็จรีสอร์ท  
หาดสำเร็จรีสอร์ท มีห้องพักในรูปแบบของรีสอร์ททั้งหมด 12 หลัง ราคาค่าบริการเพียง 450 บาท/หลัง/คืน เท่านั้น ทุกหลังห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์ ทีวี มี Wifi internet ฟรี รักษาความปลอดภัยด้วยรั้วรอบขอบชิด มีกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั่วพื้นที่  มีลานจอดรถกว้างขวางและเป็นส่วนตัว




และยังสามารถผ่อนคลาย สบายๆ ด้วย กิจกรรมฟิตเนส และซาวน่า
หรือจะปั่นจักรยานและวิ่งออกกำลังกายริมหาดสำเร็จก็ได้




สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจ เมื่อไปพักที่ หาดสำเร็จรีสอร์ท ได้แก่ การปั่นจักยานริมหาด ในวันที่อากาศดีๆ อาจจะได้เห็นกลุ่มเล่นว่าวสวยงามเอาว่าวแฟนซีสวยๆ มาโชวืที่หน้าหาดเยอะมาก หรือจะไปทัวร์หมู่เกาะอ่างทองและไปดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวมิติใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ของอำเภอท่าชนะ เพราะ  เรือสปีดโบ๊ทของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ สามารถนำคุณตัดตรงสู่หมู่เกาะอ่างทองได้ในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว ในราคาที่ไม่แพง หรือจะไปดำน้ำชมแหล่งปะการังที่ใหญ่โตตระการตาบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ของอ่าวท่าชนะ และเร็วๆนี้ จะมีเรือตกปลาให้บริการนักท่องเที่ยวด้วย


ติดต่อสอบถาม หรือจะทำการจองที่พักของ หาดสำเร็จรีสอร์ท ได้ที่ โทรศัพท์ 077-381-170 , 081-904-5004 , 084-843-0657 โทรสาร 077-381-170

หมายเหตุ จองที่พักล่วงหน้า ชำระเงินมัดจำ 30% 

หาดสำเร็จรีสอร์ท ห้องพักสะอาด ธรรมชาติสดใส พักกายสบายใจ ต้องไปที่ .... หาดสำเร็จ รีสอร์ท

ไม่มีความคิดเห็น: