วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559

10 เม.ย. 59 คุณวรพงศ์ และครอบครัวจากนครปฐม ดำน้ำอ่าวท่าชนะ

เที่ยวดำน้ำ 
วันที่ 10 เมษายน 2559 เป็นทริปดำน้ำดูปะการัง 100 ไร่ที่อ่าวท่าชนะ ของครอบครัวคุณวรพงศ์  ยังสกุล มาเที่ยวกันทั้งครอบครัว พ่อแม่ลูก และหลานอีก 2 คน น่ารักมากๆ ครับ โดยคุณวรพงศ์เป็นเพื่อนรักสมัยเรียนมัธยมต้นที่โรงเรียนพุทธนิคม อำเภอไชยามาด้วยกัน  ตั้งแต่จบมาร่วม 25 ปี ไม่เคยเจอกันอีกเลย ได้มาเจอกันครั้งนี้เพราะครอบครัวคุณวรพงศ์ชอบกิจกรรมทางทะเลแนวลุยๆ โดยเฉพาะการดำน้ำมาก ไปตลุยมาแทบทุกแห่งแล้ว แต่ไม่เคยรู้ว่าที่ท่าชนะมีแหล่งดำน้ำดูปะการังด้วย





คุณวรพงศ์ และครอบครัวปัจจุบันทำธุรกิจอยู่ที่
จังหวัดนครปฐม กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงวันสงกรานต์ เลยถือโอกาสมาดำน้ำที่อ่าวท่าชนะซะเลย จึงได้มาพบกับผมอีกครั้งโดยไม่ได้บังเอิญ เพราะตั้งใจมาหาผมตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว เพื่อนัดไปดำน้ำที่อ่าวท่าชนะในวันนี้   ซึ่งนานๆ เจอกันที ผมเลยพาครอบครัวคุณวรพงศ์ไปตกปลาริมหาดสนุกๆ กัน ได้ปลากดทะเลมาหลายตัว เด็กๆ สนุกกันมาก

เช้าวันที่ 10 เมษายน 2559 นัดเจอกันที่ท่าเรือเอนกประสงค์ของอำเภอท่าชนะ เวลา 07.30 น.  หลังจากไปกราบขอพรจากเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้เสื้อชุชีพและหน้ากากดำน้ำแล้ว ก้ถึงเวลาลงเรือไปดำน้ำที่กองปะการังของอ่าวท่าชนะ





ส่วนใหญ่ทุกคนในทีมของคุณวรพงษ์ เคยผ่านการดำน้ำสน็อคเกิลมาแล้ว จึงเป็นเรื่องง่ายมาก ที่จะใช้หน้ากากดำน้ำของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เพราะเป็นหน้ากากที่สวมทับทั้งหน้า สามารถหายใจทางจมูกโดยไม่ต้องคาบท่อออกซิเจนให้ยุ่งยาก  สวมหน้ากากให้กระชับกับใบหน้า ก็ลงไปลุยชมปะการังสวยๆ ใต้น้ำได้เลย





สมาชิกครอบครัวคุณวรพงศ์ จากนครปฐมที่มาเยือนอ่าวท่าชนะเพื่อชมความงดงามและอลังการของกลุ่มปะการังขนาดมหึมาและฝูงปลาน้อยใหญ่มากมายประกอบด้วย
1 คุณวรพงศ์  ยังสกุล
2 คุณหนึ่งฤทัย  เลี่ยมงาม
3 คุณณัฐวรรธน์  ยังสกุล
4 คุณสันฐิติ  มัยยะกิต
5 คุณฐานะวัต  มัยยะกิต




สนใจไปชมความงามของโลกใต้ทะเลที่อ่าวท่าชนะ ด้วยโปรแกรมดำน้ำสน็อคเกิลครึ่งวันเช้า ค่าบริการเพียงท่านละ 750 บาทเท่านั้น สามารถติดต่อได้ที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  สอบถามรายละเอียด และจองโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองและดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ ได้ที่ โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventureการจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น: