วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดำน้ำอ่าวท่าชนะ แปลกใหม่ ราคาไม่แพง

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พาไปดำน้ำอ่าวท่าชนะ
ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ขอนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ของอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยโปรแกรมดำน้ำแบบสน็อคเกิลที่อ่าวท่าชนะ ชมหมู่ปะการังน้ำตื้นขนาดใหญ่กลางทะเลมีเนื้อที่กว่า 100 ไร่  อุดมไปด้วยปะการังรูปร่างแปลกตาและปลาเล็กปลาน้อยมากมาย  เป็นแหล่งดำน้ำใหม่ที่น้อยคนได้ไปสัมผัส การเดินทางก็สะดวกและง่ายดาย นั่งเรือสปีดโบ๊ทจากฝั่งออกไปเพียงประมาณ 30 นาทีเท่านั้น เป็นกิจกรรมแอดเวนเจอร์อีกหนึ่งรูปแบบที่นักท่องเที่ยวผู้รักการผจญภัยไม่ควรพลาด




ดำน้ำ ท่าชนะ
การดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ เป็นการดำน้ำตื้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะออกไปในช่วงเช้า เพราะน้ำทะเลจะค่อนข้างนิ่ง จึงสามารถสัมผัสความงามและแปลกตาของท้องทะเลได้ดีและง่ายกว่าการดำน้ำในช่วงบ่ายที่อาจจะมีคลื่นลมแรงกว่าตอนเช้า อีกั้งเมื่อน้ำทะเลไหลค่อนข้างอ่อนหรือมีความนิ่ง บรรดาฝูงปลาตัวเล็กๆ หลากหลายชนิดจำนวนมาก จะออกมาหากินตามปะการังให้เราได้เห็นตัวได้ง่ายกว่า เมื่อปลาเล็กออกมาหากินก็มีโอกาสพบเห็นปลาใหญ่เข้ามาล่าปลาเล็ก ซึ่งเป็นวัฏจักรธรรมชาติของห่วงโซ่อาหาร เป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจน่าลุ้นยิ่งกว่าดูสารคดีในทีวีเสียอีก เพราะเป็นภาพที่เห็นกันต่อหน้าต่อตา


เพื่อให้การดำน้ำง่ายและสะดวกขึ้นสำหรับท่านที่ว่ายน้ำไม่เป็น และไม่เคยดำน้ำแบบสน็อคเกิลมาก่อน เพียงท่านใช้หน้ากากนิวบรีทที่ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์นำมาให้ท่านใช้ดำน้ำ แล้วใส่เสื้อชูชีพลงไปในน้ำทะเล รับรองได้ว่าท่านจะสนุกสนานกับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตได้อย่างปลอดภัยแน่นอน เห็นไหมครับ การดำน้ำไม่ใช่เรื่องที่ยากและน่ากลัวเลย กลับเป็นความท้าทายที่เราสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเล่าใครต่อใครได้อีกนานเลยทีเดียว




ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ มีราคาเหมาทริป สำหรับท่านที่สนใจไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลที่อ่าวท่าชนะ โดยมีค่าบริการเหมาเรือสปีดโบ๊ท เที่ยวละ 5,200 บาท สำหรับลูกค้าไม่เกิน 8 ท่าน แต่หากไปเกิน 8 ท่าน จะมีค่าบริการเพิ่มอีกท่านละ 500 บาท เป็นโปรแกรมเที่ยวดำน้ำแบบครึ่งวันเช้า โดยเรือจะออกจากท่าเรือเอนกประสงค์ของอำเภอท่าชนะเวลา 08.30 น. และกลับมาเข้าฝั่งถึงท่าเรือท่าชนะเวลาประมาณ 11.30 น. 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักค้างคืน เพื่อให้ไปทันกิจกรรมดำน้ำตอนเช้า เรามีที่พักในรูปแบบ รีสอร์ทสบายๆ พร้อมอาหารเช้า ราคาคืนละ 750 บาท/ห้อง สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน 


และเพื่อให้ท่านได้มีกิจกรรมสนุกๆ ในช่วงเวลาว่าง เรามีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ สนุกๆ ให้ท่านได้ผ่อนคลาย เช่น การขับรถเอทีวี , การพายเรือคายัค ฯลฯ ให้บริการอีกด้วย โดยสามารถดูกิจกรรมการท่องเที่ยวทั้งหมดของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ได้ที่ www.roikohadventure.com

สนใจสอบถามรายละเอียด และจองโปรแกรมเที่ยวได้ที่ โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929
หรือ Line ID : roikohadventure



ไม่มีความคิดเห็น: