วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

13 มีนา 59 ทีมโกภาส ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง วันเดียว เที่ยวเกินคุ้ม

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง วันเดียวไม่แพง
เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
วันที่ 13 มีนาคม 2559 เป็นทริปจองเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองของโกภาสและพี่สุดา เจ้าของแพหมึกจากสุราษฎร์ธานี วันนี้เป็นแพคเกจเที่ยวแบบไปเช้ากลับเย็น เน้นเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นผาจันทร์จรัสและไปดูทะเลใน ในราคาเพียงท่านละ 990 บาทเท่านั้น เพราะเป็นโปรราคาพิเศษต้อนรับวันปิดเทอม ซึ่งราคานี้จะให้บริการถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 เท่านั้น ส่วนโปรแกรมอื่นๆ ท่านที่สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ สามารถไปดูโปรแกรมนำเที่ยวได้ที่เว็บไซต์ www.roikohadventure.com



โปรแกรมวันนี้เริ่มออกจากท่าเรือเอนกประสงค์ของอำเภอท่าชนะ เวลาประมาณ 09.00 น. มุ่งหน้าสู่เกาะวัวตาหลับ ไปถึงเกาะเวลาประมาณ 10.00 น. ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ให้เวลาขึ้นไปเที่ยวและพักผ่อนบนที่ทำการของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง รวมไปถึงการปีนขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสถึงสองชั่วโมงครึ่ง เรียกว่าให้ดื่มดำกับบรรยากาศสวยๆ ของภาพวิวหมู่เกาะอ่างทองอย่างเต็มที่ ไม่ต้องรีบร้อน ใครลงมาจากผาจันทร์จรัสก่อน จะลงไปเล่นน้ำทะเลที่ใสกริ๊บหาดทรายขาวจั๊ว ก็ตามสะดวกเลยครับ ก่อนรับประทานอาหารกลางวันพร้อมกัน แล้วเวลาบ่ายโมงตรงจึงมุ่งหน้าสู่ทะเลในที่แม่เกาะ

เที่ยวทะเลใน กับ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์
ไปถึงทะเลในประมาณ 13.30 น. เราให้เวลานักท่องเที่ยวถึง 2 ชั่วโมง 30 นาที ในการขึ้นไปดูวิวทะเลในที่สวยงาม จะต้องขึ้นบันไดที่ทางอุทยานทำไว้ให้นักท่องเที่ยวเดินขึ้นไป ด้วยระยะทางเพียง 150 เมตร เลาะไปตามเขา ทุกคนสามารถเดินขึ้นไปได้อย่างสบายมาก ไม่ทันรู้สึกเหนื่อยก็ถึงแล้ว การขึ้นบันไดไปชมทะเลในจะมีทางแยก 2 ทาง เลือกไปทางไหนก้ได้ แต่แนะนำว่าอย่าไปและกลับทางเดิม เพราะท่านจะเห็นวิวที่แตกต่างกันอย่างมาก โดยบันไดทางด้านขวามือจะมีจุดชมวิวที่มองเห็นทั้งทะเลนอกและทะเลในสวยงามมาก

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
ทริปทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง เป็นทริปท่องเที่ยวครั้งหนึ่งในชีวิตครับ ที่ใครไปถึงแล้วจะไม่บ่นว่าเสียดายเลย คุณจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติทางทะเลที่สวยงามอย่างมาก วันนี้อำเภอท่าชนะเปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่สู่หมู่เกาะอ่างทองโดยบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ยิ่งทำให้การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ง่าย รวดเร็ว สะดวกและราคาถูกลงมาก เพราะไม่ต้องอ้อมไปขึ้นเรือที่เกาะสมุยอีกแล้ว สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง และไปดำน้ำในราคาไม่แพง ติดต่อจองทริปโดยตรงกับบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ได้เลยที่ โทร. 089-025-9929 หรือเข้าไปดูรายละเอียดโปรแกรมเที่ยวที่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกเที่ยวได้ตามชอบในหน้าเว็บไซต์ www.roikohadventure.com ได้เลยครับ


เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง 13 มีนาคม 2559

ไม่มีความคิดเห็น: