วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วาสนาเรือนไทย รีสอร์ทแบบบ้านไทยริมทะเล น่าไปพักผ่อนมากๆ

วาสนาเรือนไทย ที่พักริมทะเล หาดทับสะแก
 มีพบได้ไม่บ่อยครั้งที่รีสอร์ทที่พักริมทะเลจะเป็นบ้านทรงไทย ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านสไตล์รีสอร์ทหรือไม่ก็เป็นบ้านประยุกต์ แต่ที่ วาสนาเรือนไทย กลับเป็นที่พักสไตล์เรือนไทยที่ไม่ใช่มีเพียงหลังเดียวพอเป็นเอกลักษณ์ แต่เป็นหมู่เรือนไทยเลยทีเดียว เพราะทางเจ้าของรีสอร์ทเป็นผู้ที่รักและหลงไหลในสเน่ห์ของเรือนไทยชนิดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้คนนึง  และที่วาสนาเรือนไทยไม่ใช่จะเป็นเพียงที่พักทรงไทยริมทะเลเท่านั้น แต่ยังจะได้กลิ่นหอมสดชื่นของไม้ดอกหอมในวรรณคดีนานาชนิดที่ปลูกอยู่รอบๆ ที่พักอีกด้วย



ดำน้ำเกาะทะลุ
วาสนาเรือนไทย เป็นที่พักสไตล์กึ่งรีสอร์ทอยู่ที่ริมชายทะเลทุ่งประดู่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์  นอกจากจะได้พักผ่อนนอนหลับอย่างสะดวกและสบายแล้ว เนื่องจากพื้นที่ตั้งของ วาสนาเรือนไทยอยู่ติดกับทะเลสามารถไปเล่นน้ำทะเล หรือจะสนุกและเพลิดเพลินกับการทำสปาทรายคือการนอนฝังทรายคลายเครียดโดยเฉพาะในช่วงเช้าและเย็นที่แดดอ่อนๆ สำหรับคนที่ชอบตกปลและตกหมึก ใกล้ๆ ที่พักก็มีสะพานท่าเรือยื่นยาวลงไปในทะเลเป็นแหล่งที่มีพรานเบ็ดทั้งในท้องถิ่นและต่างถิ่นแวะเวียนมาเยือนไม่เคยขาด   แต่กิจกรรมยอดฮิตของหาดทับสะแกคือการนั่งเรือไปดำน้ำดูปะการังที่เกาะทะลุ เกาะล่ำร่า และเกาะจาน เล่นเรือใบโต้คลื่น เล่นกีฬาริมหาด จัดปาร์ตี้บาบีคิวทะเลสดริมชายหาด

ดังนั้นช่วงวันหยุดวันว่างต้องการไปชาร์จแบตเตอรี่ ผมว่าวาสนาเรือนไทย เป็นที่พักและทางเลือกที่น่าสนใจมากถึงมากๆ ทีเดียว สนใจก็คลิ๊กไปดูรายละเอียดได้ที่ เว็บวาสนาเรือนไทย

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

1 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

วาสนาเรือนไทย เป็นที่พักกึ่งรีสอร์ทที่สวยงาม และสะดวกสบายมากๆ จะได้สัมผัสกับสเน่ห์ของบ้านทรงไทยและกลิ่นหอมของไม้ดอกในวรรณคดีมากมายหลายชนิด ที่สำคัญตั้งอยู่ริมหาดที่สวยงาม มีกิจกรรมทางทะเลที่น่าสนุกมากมาย วันว่างๆ ผมว่า ที่วาสนาเรือนไทย สามารถตอบโจทย์เรื่องวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดีทีเดียว