วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านเล็กริมธาร ที่พักสวย บรรยากาศดี ใกล้น้ำตกไทรโยค

บ้านเล็กริมธารรีสอร์ท

 จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่ร่ำรวยด้วยทรัพยากรทั้งภูเขาและสายน้ำ เป็นจังหวัดที่ได้ชื่อว่ามีเขื่อนมากที่สุดในประเทศไทย ที่ผมทราบก็มี 5 เขื่อนเข้าไปแล้ว จึงไม่แปลกที่จังหวัดกาญจนบุรีจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติทั้งป่าและน้ำ หรือใครที่ชอบแนวประวัติศาสตร์ หรือวัฒนธรรม กาญจนบุรีก็มีคำตอบที่น่าสนใจ เรียกว่ามาอยู่เที่ยวที่เมืองกาญจนบุรีเป็นเดือนๆ ก็เที่ยวไม่หมด  วันนี้ขอแนะนำรีสอร์ทเล็กๆ แต่น่ารัก บรรยากาศดี ชื่อว่า บ้านเล็กริมธาร อยู่ในเขตอำเภอทองผาภูมิ  เลยน้ำตกไทรโยคใหญ่ ไปประมาณ23 กม. เลยทางเข้าน้ำตกผาตาดเพียง 200 เมตร ก่อนถึงน้ำพุร้อนหินดาดเพียง 2 กม.


บรรยากาศในที่พักบ้านเล็กริมธาร
จะเห็นได้ว่าเพียงแค่เดินทางไปพักที่ บ้านเล็กริมธารรีสอร์ท  ก็มีเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายรายล้อมอยู่รอบๆแล้ว ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวว่าถ้าไปเที่ยวและพักที่บ้านเล้กริมธารแล้วจะไม่ได้สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ เพราะเป็นเส้นทางผ่านอยู่แล้ว สนใจข้อมูลที่พักของบ้านเล็กริมธาร คลิ๊กไปอ่านต่อที่ เว็บบ้านเล็กริมธาร


ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ในบริเวณที่พัก

1 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

กาญจนบุรี มีสเน่ห์ดึงดูดให้ผมต้องแวะไปเยี่ยมเยือนแทบทุกปี และหนึ่งในอำเภอที่ผมไปบ่อยที่สุดก็คือ อำเภอทองผาภูมิ ที่อุดมและร่ำรวยด้วยทรัพยากรท่องเที่ยวที่มีมากมายมหาศาล และหนึ่งในที่พักที่อยากแนะนำในวันนี้คือ บ้านเล็กริมธารรีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆแต่บรรยากาศดี ล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวเพียบเลย