วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พาเที่ยวไร่จันทร์แรมรีสอร์ท รีสอร์ทที่สวยงามที่สุดบนเขาค้อ

 หนึ่งในสถานที่พักที่ค่อนข้างตกแต่งประดับประดาอย่างสวยงามมากที่สุดบนเขาค้อ คือ ไร่จันทร์แรมรีสอร์ท โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลหน้าหนาวทั่วทั้งบริเวณภายในไร่จันทร์แรมทั้งในส่วนของที่พักและร้านอาหาร จะประดับตกแต่งอย่างสวยงามมาก เรียกว่าเป็นสถานที่ที่คนนิยมมาเที่ยวและพักผ่อนมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งบนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ อาหารก็อร่อย ที่พักก็สบาย ราคาก็พอประมาณ ผมเคยลุกขึ้นนั่งตากหมอกตั้งแต่เช้ามืดเพื่อรอชมพระอาทิตย์ขึ้นบริเวณด้านหลังของส่วนร้านอาหาร สวยงามมากทีเดียว  ยังจำได้ถึงวันที่ไปนั่งท่ามกลางบรรยากาศเย็นเจี๊ยบ เพื่อรอชมพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมกับนั่งจิบกาแฟร้อนๆ  ประทับใจมากๆ


ไร่จันทร์แรม ถึงจะเป็นที่พักสไตล์รีสอร์ทที่ค่อนข้างมาตรฐาน มีจำนวนห้องพักหลายห้อง แต่ส่วนใหญ่ที่พักของไร่จันทร์แรมมักจะถูกจองเต็มตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเฉพาะช่วงวันหยุด ดังนั้นถ้าอยากจะไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ทานอาหารอร่อยๆ ถ้าหากเลี่ยงช่วงวันหยุดได้ก็จะดีที่สุด แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ควรจองล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ถ้าสนใจก็คล๊กไปดูข้อมูลได้ที่ เว็บไร่จันทร์แรม

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม


ขอบคุณข้อมูลจาก  ครัวระเบียงปาย
สนใจไปทานอาหารฝีมือเชฟสุรินทร์ เชฟคนเก่งแห่งภัตตาคาร ครัวระเบียงปาย ติดต่อได้ที่
โทรศัพท์ 08-7173-7090 และ 0-5369-9774  เปิดบริการทุกวัน 09.00-22.00 น.
ขอสงวนสิทธิ์ในการนำไปเผยแพร่ต่อ แต่ไม่สงวนสิทธิ์ในการนำไปทำอาหารนะจ๊ะ

1 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

ไร่จันทร์แรม เป็นทั้งรีสอร์ทและร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มากที่สุดแห่งหนึ่งบนเขาค้อ เป็นรีสอร์ทที่มักจะมีคนไปเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่ง อย่างน้อยก็เพื่อไปถ่ายรูปสวยๆ ไปเขาค้อทั้งที โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว ก็ควรจะแวะไปเที่ยวชมนะครับ บรรยากาศสวยงามทีเดียว