วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เที่ยวน้ำตกคลองลาน พักที่ไหนดี

ยอดเขาโมโกจู คลองลาน กำแพงเพชร
น้ำตกคลองลาน หรือที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการว่า อุทยานแห่งชาติคลองลาน อยู่ที่อำเภอคลองลานจังหวัดกำแพงเพชร เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีก 1 แห่งที่น่าสนใจ และมีนักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวพักผ่อนกันมากขึ้นทุกๆ ปี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ นอกจากน้ำตกคลองลานแล้วยังมี อุทยานแห่งชาติแม่วงก์  จุดชมวิวบนยอดเขาโมโกจู ขุนเขาแห่งความหนาวเย็นที่มีชื่อเสียงและมีรายการทีวีเกี่ยวกับการท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายทำกันมาหลายรายการแล้ว ที่อำเภอคลองลานมีที่พักที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง ดังนี้


ริฟเวอร์สโตนรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสวย บรรยากาศดี  อยู่ใกล้สายน้ำ ราคาไม่แพง  อากาศบริสุทธิ์  แถมมีมีอาหารอร่อยราคาไม่แพงให้บริการอีกด้วย คลิ๊กดูข้อมูลได้ที่  เว็บริฟเวอร์สโตนรีสอร์ท

วนาลี รีสอร์ท  มีบ้านพักให้เลือกหลายหลัง บ้านสวย สะอาด บรรยากาศดี ติดธารน้ำ  มีอาหารรับรอง(สั่งจอง) และห้องประชุมให้บริการ รองรับการจัดกิจกรรมได้หลากหลาย คลิ๊กดูข้อมูลได้ที่  เว็บวนาลี รีสอร์ท


เทียมแขรีสอร์ท มีบ้านพักหลากหลายรูปแบบ เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างมาตรฐาน รองรับการมาจัดกิจกรรมได้ทุกรูปแบบ  มีสถานที่กว้างขวาง  คลิ๊กดูข้อมูลได้ที่ เว็บเทียมแขรีสอร์ท 

มากบุญ รีสอร์ท เป็นที่พักในบรรยากาศที่สวยงาม บรรยากาศร่มรื่น  สถานที่กว้างขวาง สามารถรองรับการมาจัดกิจกรรมเป็นหมู่คณะขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย มีที่พักให้เลือกหลายแบบหลายราคา คลิ๊กดูข้อมูลได้ที่  เว็บมากบุญ รีสอร์ท

หน้าหนาวนี้ อยากสัมผัสอากาศเย็นๆ แต่ไม่ถึงกับหนาวแบบทรมาน อยากอยู่ในสถานที่ที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ผมว่าทั้ง 4 รีสอร์ทข้างต้นก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม


1 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

สำหรับคนที่ชอบเที่ยวภาคเหนือเพื่อดูความสวยงามของสายหมอกยามเช้า และสัมผัสอากาศเย็นๆ สบายๆ กับทิวทัศน์ที่สวยงาม แต่ไม่ชอบอากาศที่หนาวเย็นแบบรุนแรงและไม่อยากไปไกลๆ อุทยานแห่งชาติคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ วันนี้มีที่พักที่น่าสนใจ 4 แห่งในละแวกอุทยานแห่งชาติคลองลาน มาแนะนำครับ