วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ต้องการขายรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ปี 2002 สภาพสวย พร้อมใช้งาน

ฟอร์ด นำเงิน ที่ต้องการขายผู้ที่สนใจ
 ผมใช้รถฟอร์ดเรนเจอร์ รุ่น XLT (เป็นกระบะแคปตอนครึ่งรุ่นท็อปสมัยนั้นคือมีแอร์วิทยุเทปแมกซ์พร้อม) มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ในการเดินทางลุยมาแล้วเกือบทั่วประเทศ เป็นรถกระบะที่ต้องยอมรับว่าแกร่ง แข็งแรง สมบุกสมบัน ลุยได้แทบทุกสถานการณ์ เดินทางมาแล้วไม่ว่าจะโหดแค่ไหน เช่นไปเที่ยวที่ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน  โดยเฉพาะเส้นทางสุดโหดโค้งมากและชันระหว่างเชียงใหม่กับแม่ฮ่องสอน ฟอร์ดเรนเจอร์ คันนี้ก็นำพาไปได้อย่างมั่นใจมากๆ ในการขับขี่ เรียกว่าผมกับรถฟอร์ดคันนี้ผูกพันกันมานานเหมือนเพื่อนสนิททีเดียว  ตลอดเวลาในการเดินทางไม่เคยเจออุบัติเหตุเลยแม้แต่ครั้งเดียว เรียกว่าใครเห็นเจ้าของเว็บ ก้าวหน้าดอทคอม (www.9nha.com) ต้องเห็นรถฟอร์ดคันนี้ด้วยเสมอ



ฟอร์ดเรนเจอร์ตัวใหม่ที่จองไว้
ด้วยความที่รถคันนี้นำพาผมเดินทางไปท่องเที่ยวมาแล้วแทบทั่วประเทศไทย สร้างรายได้ให้ผมมากพอสมควรเพราะผมทำเว็บเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เลยให้ชื่อว่า นำเงิน เพราะนำเงินมาให้ผมจริงๆ แต่การเดินทางแต่ละครั้งผมไม่ได้ใช้วิธีตียาวครั้งละเป็นหลายร้อยกิโลเมตร แต่จะเดินทางตามเส้นทางเฉลี่ยวันละประมาณ 50-100 กิโลเมตรเท่านั้นเอง สภาพรถยนต์และสภาพเครื่องยนต์จึงยังดีอยู่มาก เพียงแต่มีรอยตำหนิที่มองเห็นแต่ไม่ถึงกับน่าเกลียด 2 รอย เพราะผมจอดรถอยู่ในที่จอดรถใกล้ตลาด แล้วบังเอิญมีซาเล้งมักง่ายขับรถปีนฟุตบาทมาเพื่อเลี่ยงรถติด แล้วบังเอิญมาตกฟุตบาทใส่ข้างรถผมพอดี ก็เข้าใจและรู้ว่าเขาไม่มีตังค์จ่ายแน่ๆ ก็เลยให้โอวาทไปนิดหน่อยไม่ให้ประมาทแบบนั้นอีก แล้วผมเองก็ไม่ได้ไปแก้ไขรอยบุบที่รถซาเล้งหล่นใส่ คงปล่อยไว้อย่างนั้นเป็นอนุสรณ์

วันนี้ก็ครบรอบ 10 ปี พอดี ผมเลยอยากเปลี่ยนรถใหม่ แต่ก็ยังรักและยึดมั่นในสมรรถนะของฟอร์ดเรนเจอร์เหมือนเดิม จึงไปจองรถฟอร์ดเรนเจอร์ตัวใหม่สีขาวรุ่นไวลด์เท็ก(ตัวท็อปอีกแล้ว)  ตามในรูปล่างคันสีขาวนั่นแหละครับ เพื่อความสะดวกในการเดินทางที่มากขึ้น เพราะรถคันใหญ่ขึ้น สูงขึ้น คาดว่าจะได้รถยนต์คันใหม่ประมาณต้นปี 2556

ดังนั้นหากเพื่อนคนไหนสนใจรถฟอร์ด อยากได้เพื่อนผมคันนี้(ภาพบน) ไปดูแลต่อ ผมให้ราคาแบบคนกันเองที่ 230,000 บาท สนใจก็โทรไปสอบถามพูดคุยกันได้ครับที่ โทร 089-568-1240  สามารถติดต่อไปดูรถยนต์คันนี้ได้ที่ 73 ม.7 ต.วัง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี (ใกล้ตลาดอำเภอท่าชนะ)

รับรองได้ว่า ถ้าคุณรู้จักฟอร์ดแล้ว จะประทับใจในสมรรถนะของรถยนต์ที่มากกว่าราคาคุย ฟอร์ดเป็นรถยนต์มาตรฐานอเมริกัน แต่สงสัยคนทำตลาดจะไม่เก่ง เลยได้รับความนิยมน้อยกว่ารถยนต์ค่ายญี่ปุ่นอยู่มาก ทั้งๆที่สมรรถนะไม่ด้อยกว่าเลย  ผมให้คะแนนเหนือกว่าด้วยซ้ำจากประสบการณ์การใช้งานจริงที่ตะลุยมาแล้วอย่างโชกและโชน มีหลายคนชอบพูดว่าอะไหล่ของฟอร์ดแพง ผมก็แอบหัวเราะในใจ อะไหล่แท้นะมันแพงทุกยี่ห้อนั่นแหละครับ ของแท้ก็ใช้ได้ทนและใช้ได้นาน  ดีกว่าซื้ออะไหล่ไม่มีคุณภาพราคาถูกแต่ต้องเปลี่ยนกันบ่อยๆที่สุดท้ายกลายเป็นแพงโดยปริยาย และอีกอย่างใช่ว่าเราต้องซ่อมรถกันทุกเดือนซะเมื่อไร รถฟอร์ดคันของผม ครบรอบ 10 ปี นอกจากบำรุงรักษาตามรอบซึ่งผมค่อนข้างให้ความสำคัญมากแล้วก็แค่เปลี่ยน แบตไป 2 ลูก กับคอมแอร์เท่านั้นเอง

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: