วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แดงอาหารทะเล ร้านอาหารเจ้าเก่าเจ้าอร่อยแห่งดอนหอยหลอด

เจ๊แดง ร้านอาหารแดงอาหารทะเล
 พาไปเที่ยวดอนหอยหลอดแล้ว จะไม่พาไปแนะนำร้านอาหารทะเลอร่อยๆ เลย ก็คงไม่ได้ จริงๆ แล้วเรียกได้ว่าร้านอาหารในละแวกดอนหอยหลอด อาหารอร่อยทุกร้านเลย เพราะถ้าไม่อร่อย ก็คงอยู่ไม่ได้ เพราะมีร้านอาหารให้เลือกมากกว่าดอกเห็ดซะอีก เพียงแต่ว่าแต่ละร้านมีจุดเด่นหรือเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ฝีมืออาหารบางอย่างอร่อยมาก บางอย่างก็แค่อร่อย ก็คละเคล้ากันไป อยู่ที่คนทานจะเลือกมากกว่า  อาหารชนิดเดียวกัน ร้านเดียวกัน ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่อยู่ในภาวะคนละอารมณ์ ความอร่อยของอาหารก็ยังแตกต่างกัน วันนี้ขอนำเสนอ ร้านแดงอาหารทะเล



ปูทะเลไข่ เนื้อสด ไข่แน่น 
ร้านแดงอาหารทะเล  หรือรู้จักกันดีในนามว่าร้อาอาหารเจ๊แดงเจ้าเก่า สามารถบอกได้ว่าเป็นร้านเจ้าเก่าได้อย่างเต็มปากเต็มคำ เพราะเปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปีแล้ว เป็นร้านเจ้าดังร้านหนึ่งของดอนหอยหลอด แต่ว่าตั้งอยู่ออกมาทางถนนสายพระราม 2   มากกว่า จึงทำให้เดินทางสะดวกมากขึ้น ในเรื่องทำเลที่ตั้งจึงค่อนข้างได้เปรียบในเรื่องการเดินทาง ที่จอดรถกว้างขวาง รถทัวร์ขนาดใหญ่สามารถเข้าไปจอดพร้อมกันหลายๆ คันได้สบายมาก เป็นร้านที่ค่อนข้างหรูหรา แต่เสียเปรียบร้านอื่นเล็กน้อยตรงที่ไม่ติดทะเล แต่หากตั้งใจมาทานอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ แล้วละก็ ร้านแดงอาหารทะเล ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ราคาก็ตามคุณภาพของอาหาร ไม่ถูกแต่ก็ไม่แพง ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ เป็นร้านอาหารที่มีคนดังๆ มักจะแวะไปเยี่ยมเยือนเป็นประจำ เมนูแนะนำมีให้เลือกมากมาย จนไม่รู้จะแนะนำอย่างไร เอาเป็นว่ามีครบทั้งกุ้ง หอย ปูและปลา  โดยเฉพาะปูทะเลไข่เนื้อแน่นๆ โอ้โฮได้อารมณ์สุดๆ แตาอย่าสั่งเพลินนะ จะลมใส่เวลาเช็คบิล ก็ของดีคุณภาพสูง แค่ราคาปูไข่สดเนื้อเด้งดึ๋งๆ เฉพาะวัตถุดิบก็ราคาสูงลิ่วแล้ว แต่บอกได้เลยว่า อาหารอร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา ทุกจานครับ

ร้านอาหาร เจ๊แดงเจ้าเก่า
การเดินทางไปร้านอาหาร  แดงอาหารทะเล(เจ๊แดง) เจ้าเก่า ตั้งอยู่ที่ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม  การเดินทางไปก็ไม่ยาก ร้านตั้งอยู่ใกล้ทางเข้าดอนหอยหลอด แยกจากถนนพระราม 2 ที่ กิโลเมตรที่ 62 ขับเข้าไปประมาณ 600 เมตร ก็ถึงร้านแดงอาหารทะเลแล้ว หรือสนใจก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ที่ เว็บ  แดงอาหารทะเล  สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร  034-769765 , 034-769913 ,  มือถือ 08-9918683
แนะนำที่เที่ยว ที่พัก ที่กิน ในสมุทรสงคราม

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: