วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ทิพย์วิมาณรีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆ แต่อบอุ่น ที่อัมพวา

เที่ยว ตลาดน้ำอัมพวา
 ทุกวันนี้หากพูดถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งปี สามารถไปได้บ่อยๆ และหลายๆครั้ง โดยไม่เบื่อเพราะมีกิจกรรมมากมายให้ได้เรียนรู้เที่ยวชม มีอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ ค่าใช้จ่ายไม่มาก และเดินทางไม่ไกล จังหวัดสมุทนสงคราม ก็เป็นทางเลือกในลำดับต้นๆ โดยเฉพาะ อัมพวา ซึ่งไม่ได้มีดีเฉพาะแค่ตลาดน้ำเท่านั้น อัมพวายังมี อะไรๆ อีกมากมายซ่อนอยู่ให้เราได้ประทับใจอย่างไม่รู้จบไม่รู้สิ้น 





ทิพย์วิมาณรีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักเล็กๆ แต่อบอุ่น อยู่ไม่ห่างจากตลาดแม่กลองไปทางตลาดน้ำอัมพวา คุณจึงสะดวกมากในการเดินทาง ไม่ว่าจะไปเที่ยวตลาดร่มหุบ ซึ่งบรรยากาศแบบนี้มีที่เดียวในประเทศไทย ไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวาซึ่งเป็นตลาดน้ำยามเย็น และหากจะเที่ยวตลาดน้ำ(ยามเช้า) อย่างตลาดน้ำดำเนินสะดวกก็ขับรถไปอีกไม่เท่าไร หรือหากอยากทานอาหารทะเลสดๆอร่อยๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายร้านริมน้ำแม่กลองซึ่งอยู่ใกล้ๆ แต่ถ้าหากต้องการจะไปลิ้มรสอาหารทะเลในแบบดั้งเดิม ที่ดอนหอยหลอดก็อยู่ไม่ไกล ดังนั้นที่ทิพย์วิมาณรีสอร์ท จึงเป็นที่พักที่ค่อนข้างสะดวกมากทีเดียว




พักที่ ทิพย์วิมาณรีสอร์ท คุณสามารถสัมผัสกับกิจกรรมยอดนิยมมากมายได้แก่  นั่งเรือชมหิ่งห้อย  , ล่อง เรือไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา และแวะชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำแม่กลอง , ตักบาตรพระตอนเช้า ซึ่งควรจะแจ้งให้ทาง ทิพย์วิมาณรีสอร์ท ทราบล่วงหน้าหากต้องการให้เตรียมอาหารสำหรับตักบาตรไว้ให้ , สนุกกับการแค้มปิ้ง ปิ้งย่างอาหารซีฟู้ดกินด้วยกัน และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมายที่ควรไปแวะชม ได้แก่   ตลาดร่มหุบ ตลาดน้ำบางน้อย ตลาดน้ำดำเนิน ตลาดน้ำท่าคา ค่ายบางกุ้ง วัดหลวงพ่อบ้านแหลม ดอนหอยหลอด อุทยาน ร.2 ฯลฯ  ที่สำคัญราคาที่พักไม่แพงเลย ราคาที่พักพร้อมแถมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท/คืนเท่านั้นเอง ถ้าสนใจก็คลิ๊กไปดูรายละเอียดได้ที่ เว็บทิพย์วิมาณรีสอร์ท หรือ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักอื่นๆ ในจังหวัดสมุทรสงคราม

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: