วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

เที่ยวเขาใหญ่ ชมไร่องุ่น ชิมองุ่นพันธุ์ดี ที่กรานมอนเต้

ไร่องุ่นกรานมอนเต้
ไร่องุ่นกรานมอนเต้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของเขาใหญ่ อยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เปิดดำเนินการมากว่า 10 ปีแล้ว  เป็นสวนองุ่นขนาดใหญ่อยู่บนพื้นที่ประมาณ 100 ไร่  องุ่นที่ปลูกส่วนใหญ่เป็นองุ่นที่นำไปผลิตไวน์  ถ้าคุณชื่นชอบไวน์ กราน-มอนเต้ คือหนึ่งในผู้ผลิตไวน์ที่ มีชื่อเสียงในปัจจุบัน  ความงดงามของไร่องุ่นและทิวทัศน์ที่สวยงามที่  กรานมอนเต้ มีองุ่นปลูกไว้หลายสายพันธุ์ทั้งที่ทำไวน์และกินผลสด



นอกจากเป็นไร่องุ่นแล้ว GranMonte ยังมีร้านขายของที่ระลึก Montino Shop จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากองุ่น เช่น ไวน์ แยม ไพน์ เบอเกอรี่ เป็นต้น รวมทั้งร้านอาหาร คือ VinCotto Restaurant เน้นบริการอาหารยุโรปและอาหารไทยมีให้เลือกหลายเมนู และมีบริการรห้องพักสุดหรู ถือว่าให้บริการครบทุกรูปแบบ ทั้งร้านอาหาร ที่พัก ที่เที่ยวในที่เดียวกัน

ไร่องุ่นกรานมอนเต้  จะมีความสวยงามและน่าเที่ยวมากที่สุดในช่วงฤดูหนาว เพราะนอกจากอากาศจะดี มีหมอกลอยอ้อยอิ่ง ในบรรยากาศสบายๆแล้ว คุณจะได้เห็นสวนองุ่นออกลูกเต็มไปหมด โดยเฉพาะองุ่นสีม่วงดูละลานตาเลยทีเดียว สนใจที่พักที่ Granmonte  ติดต่อได้ที่ โทร 036-227-334-5 หรือดูเว็บไซต์ได้ที่ เว็บกรานมอนเต้

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: