วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

วิถีไทยสเตย์ บ้านพักไทยๆ อาหารพื้นบ้าน ดำน้ำ ตกปลา ที่เกาะช้าง

เที่ยวเกาะช้าง
ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝน  ผมเองก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนบ่อยแล้ว แต่ที่ วิถีไทยสเตย์ นี่ก็เป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจของคนชอบทะเล เบื่อๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็มานั่งตากลมทะเลเย็นๆ สบายใจดี แถมถ้ามีคันเบ็ดคู่ใจมาด้วย ที่ วิถีไทยโฮมสเตย์ ก็เยี่ยมที่สุดเลย

บ้านพักแบบไทยๆ น้ำใจชาวบ้าน บริการนำเที่ยว อาหารพื้นบ้าน ดำน้ำ ดูปะการัง ตกปลา ตกหมึก  เป็นสโลแกนน่ารักๆ ของบ้านพัก  วิถีไทย สเตย์  บนเกาะช้าง จังหวัดตราด  เป็นอีกทางเลือกใหม่ของการพักผ่อนให้คุณได้เข้าถึงธรรมชาติและความเป็นอยู่แบบง่ายๆ ของชาวบ้านบนเกาะช้าง  ด้วยที่ตั้งที่ติดทะเลทั้ง 3 ด้าน บ้านพักสะอาด  ราคาเป็นกันเอง คุณจะได้สัมผัสถึงความจริงใจของผู้ให้บริการซึ่งเป็นครอบครัวชาวประมงดั้งเดิมบนเกาะช้าง

วิถีไทย สเตย์ ที่พักเกาะช้าง
วิถีไทย สเตย์    อยู่บนพื้นที่ส่วนตัวในสวนมะพร้าว ปลายแหลมเจ็กแบ๊ อย่างที่บอกไปแล้วคือตั้งอยู่ปลายแหลมจึงติดทะเล 3 ด้านเลย ที่นี่นอกจากจะได้นอนรับลมทะเลเย็นๆ และ รับประทานอาหารทะเลอร่อยๆ สดๆราคาไม่แพง แล้ว ยังสามารถใช้บริการนั่งเรือไปเที่ยวชมความงดงามของเกาะน้อยใหญ่มากมายที่สวยงามในเขตอุทยานทางทะเลเกาะช้างได้ด้วย ทางที่พักมีบริการนำคุณไปดำน้ำชมความงดงามของโลกใต้ทะเล ดูปะการังและปลาสวยงามนานาชนิดที่ เกาะรัง เกาะเหลายา เกาะหวาย เกาะทรายขาว เป็นต้น




วิถีไทยโฮมสเตย์

ราคาค่าที่พักและบริการที่วิถีไทยโฮมสเตย์ก็ไม่แพง เหมาจ่ายเริ่มต้นเพียงคนละ 100 บาทเท่านั้นเอง อยากไปเที่ยวทะเลสวยๆ สนุกกับกิจกรรมดีๆ กินอาหารทะเลอร่อยๆ ผมว่าที่วิถีไทยโฮมสเตย์นี่น่าสนใจไม่น้อยเลย ถ้าสนใจก็ลองคลิ๊กไปดูรายละเอียดที่ เว็บวิถีไทย สเตย์

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: