วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านผักจันทร์ผา ที่พักแนะนำ เขื่อนแก่งกระจาน

บ้านพักจันทร์ผา
 ช่วงวันหยุดยาว หลายๆท่านก็มักมีแผนออกเที่ยวต่างจังหวัด สุดแล้วแต่ว่าจะชอบรูปแบบไหน เมืองไทยมีที่ท่องเที่ยวมากมายหลายรูปแบบให้ได้เลือกตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวป่า เขา น้ำตก ทะเล แต่ด้วยวันเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ดันั้นสถานที่ท่องเที่ยวที่จูงใจให้คนไปเที่ยวได้มากที่สุด คือแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ไกลนัก เพราะไม่อย่างนั้นเวลาการพักผ่อนก็จะหมดไปกับการเดินทางเสียเป็นส่วนใหญ่
วันหยุดนี้ เขื่อนแก่งกระจานก็แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบการผจญภัย ไปกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง  ชนิดที่ถ้าไม่ได้จองที่พักล่วงหน้าไว้มีโอกาสต้องหาที่พักกันเหนื่อยหน่อยทั้งๆ ที่มีที่พักมากมาย เพราะแก่งกระจานมีกิจกรรมให้ไปสนุกและเพลิดเพลินมากมาย ทั้งล่องเรือยาง เล่นน้ำ ขึ้นเขา ดูทะเลหมอก เที่ยวป่า ชมนก เล่นน้ำตก เรียกว่าไปแก่งกระจานแล้ว คุณแทบไม่ได้พักเลยถ้าจะไปลุยให้ครบทุกกิจกรรม

ที่พัก แก่งกระจาน
ว่าถึงการจองที่พัก รอบนี้อาจจะไม่ทัน แต่วันหยุดหน้าหรือช่วงเสาร์อาทิตย์ อยากพักผ่อนรีแลกซ์ไปเที่ยวที่เขื่อนแก่งกระจาน อยากขอแนะนำ บ้านพักจันทร์ผา ที่พักสบายๆ อยู่ในโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง) ค่าที่พักไม่แพง สามารถเล่นกิจกรรมทุกอย่างได้ครบโดยแค่ไปแจ้งคุณป้าเจ้าของที่พักเท่านั้น เพราะที่นี่เขามีการรวมกลุ่มผู้ประกอบการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวค่อนข้างเข้มแข็ง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร ทางที่พักทุกแห่งสามารถบริการหรือจัดให้ได้เลย

บ้านพักจันทร์ผา มีบ้านพักให้เลือกหลายหลัง ถ้าไปกันหลายคน เจ้าของที่พักก็ใจดี ถ้านอนเบียดกันได้ก็ไม่ว่ากัน หรือจะให้ทางที่พักจัดเป็นเพคเกจทั้งที่พักอาหารและกิจกรรมท่องเที่ยวให้พร้อมเลยเพื่อความประหยัดก็ทำได้ ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่พักได้ที่ เว็บบ้านพักจันทร์ผา
ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: