วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เที่ยวทีลอซู พักที่ไหนดี

เที่ยวน้ำตกทีลอซู
ต้องขออภัย ไม่ได้มาอัพเดทข้อมูลซะหลายวัน ติดภาระกิจในการเดินทางเล็กน้อย ช่วงนี้ฝนตกบ่อยหลายคนเลยนอนอยู่ที่บ้านไม่ไปไหน เพราะไม่ค่อยสะดวกในการเดินทาง ยิ่งเดี๋ยวนี้น้ำท่วมบ่อยและรุนแรงขึ้นอย่างไม่น่าไว้วางใจ วันนี้จะพาไปแนะนำที่พักที่แม่สอดและอุ้มผางจังหวัดตาก สำหรับนักท่องเที่ยวขาลุยที่ชอบกิจกรรมแนวเอดเวนเจอร์ซะหน่อย นั่นคือเที่ยวน้ำตกทีลอซู ซึ่งฝนที่ตกมากน้ำตกยิ่งมีความสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ  แต่ก่อนเดินทางก็ควรสอบถามทางผู้ให้บริการนำเที่ยวก่อนจะสะดวกและปลอดภัยที่สุด
การเดินทางไปทีลอซูจะเลือกพักที่แม่สอดเพื่อเที่ยวตลาดชายแดนพม่าก่อนและเป็นการเตรียมตัวเตรียมใจก่อนไปสัมผัสน้ำตกที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างทีลอซูก่อนก็ได้ เพราะถ้าเราวางแผนเที่ยวแม่สอดตอนขากลับ บางคนหมดแรงเลยมักจะข้ามจุดนี้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถ้าท่านต้องการตรงไปที่พักในอุ้มผางเลย เพื่อให้พ้นโค้งอันน่าเวียนหัวแล้วไปพักผ่อนนอนให้เต็มที่ จะได้มีแรงลุยได้แบบสุดๆ ที่อุ้มผางก็มีที่พักให้เลือกมากมายหลายแห่ง  และส่วนใหญ่ก็บริการนำเที่ยวไปในตัวด้วยแบบเบ็ดเสร็จ  ที่อุ้มผางไม่ได้มีดีเฉพาะทีลอซู ยังมีทีรอเล ทีลอจ่อที่มีความสวยงามไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพียงแต่มีขนาดที่ย่อมลงมากว่าเท่านั้นเอง มีเวลามีโอกาสน่าจะไปเยือน ทีลอซู ดูซักครั้ง อย่างน้อยอย่าให้อายฝรั่งที่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลดั้นด้นเดินทางมาตั้งครึ่งโลก มาดูและสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม และยิ่งใหญ่อลังการ อย่างน้อยเป็นการคืนความสุขให้แก่ชีวิต แล้วเราจะรู้ว่าธรรมชาตินั้นยิ่งใหญ่และมีพลังมากมาย แล้วอย่าลืมเติมไฟและความสุขให้ชีวิตด้วยการไปเที่ยวพักผ่อนเปิดหูและเปิดตาบ้างนะครับ

เกือบลืมสาระสำคัญไปเลย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่พักของอำเภอแม่สอดและอุ้มผาง จังหวัดตากได้ที่  แนะนำข้อมูลที่พักที่อุ้มผางและแม่สอด จังหวัดตาก

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: