วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

สนุก สบายๆ ล่องแพเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี


เขื่อนศรีนครินทร์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกาญจนบุรี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบลุย หรือชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งซักหน่อย กิจกรรมหลักๆ ของผู้ที่มาเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์ย่อมหนีไม่พ้นการนอนแพ ส่วนแพจะลากไปตกปลา เที่ยวชมธรรมชาติ หรือจะไปคาราโอเกะกลางน้ำก็เลือกได้ตามสะดวก ที่นี่ในปัจจุบันมีผู้ให้บริการแพพัก แพลากมากมาย
การเดินทางไปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์ในครั้งนี้ผมได้เลือกพักที่แพป้าอี๊ด เพราะเคยมาพักหลายครั้ง จึงมีความสนิทกันเป็นการส่วนตัวด้วย

แพป้าอี๊ด ปัจจุบันได้มีการปรับปรุงใหม่ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ให้บริการทั้งแพพัก แพนำเที่ยว นำเที่ยวตกปลา ในเขื่อนศรีนครินทร์ นำเที่ยวน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น นำชมไร่องุ่น และสถานที่ต่างๆในเขื่อนศรีนครินทร์ โดยมีค่าบริการ แพพัก 2 วัน 1 คืน ราคา 6,000 บาท (มีคาราโอเกะด้วย 8,000 บาท) หรือจัดแบบ
เพคเกจเหมารวมค่าอาหาร 4 มื้อ น้ำดื่ม น้ำแข็ง ตลอดรายการ และคาราโอเกะ เพียง 800 บาท/คน แพจะลากไปนอนพักในเขื่อนศรีนครินทร์ ห่างจากจุดจอดแพไปประมาณ 1 กม. นอกจากนี้หาก
ไม่ประสงค์จะนอนในแพ ก็สามารถใช้บริการตั้งแคมป์ นอนในเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติริมเขื่อนได้ด้วย โดยมีค่าบริการเต็นท์นอนหลังละ 150 บาท(นอนได้ 2 คน) และ 250 บาท(นอนได้ 3 คน)  รายละเอียดโปรดสอบถามทางแพอีกครั้งและหากต้องการใช้ควรติดต่อกับทางแพโดยตรงล่วงหน้าที่เบอร์โทร.  034-696-203,08-9836-9370

การเดินทางไปที่แพป้าอี๊ด
ให้ท่านขับรถจากตัวเมืองกาญจนบุรีไปทางแยกทุ่งเสี้ยน ตรงไปทางเขื่อนศรีนครินทร์ ให้ขับเลยทางเข้าน้ำตกเอราวัณตรงไปทางอำเภอศรีสวัสดิ์  ทางลงไปที่แพป้าอี๊ดให้สังเกตุทางแยกลงแพที่ทางเข้าแขวงการทางหม่องกระแทะ


ติดต่อ แพป้าอี๊ด 
231 ม.5 หมู่บ้านหม่องกระแทะ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี  โทรศัพท์ 034-696-203,08-9836-9370  ป้าอี๊ด 


ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

1 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

การไปเที่ยวล่องแพที่เขื่อนศรีนครินทร์ หากเป็นช่วงวันหยุดยาว ควรติดต่อจองแพไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุดครับ