วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

เลี้ยงด้วงสาคูขาย อาชีพอิสระทำเงินหลักแสนต่อเดือน

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าแมลงเป็นแหล่งโปรตีนราคาถูกชั้นยอด เริ่มเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคแพร่หลายมากขึ้นอย่างรวดเร็ว  จากอาหารที่ไม่มีราคา ปัจจุบันเริ่มเป็นที่ยอมรับแมลงเป็นอาหารโปรตีนที่อร่อย ถึงขั้นบางประเทศเช่นเกาหลีมีเมนูแมลงกระป๋องสารพัดชนิดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีให้ทาน แถมขายดีมากอีกด้วย แต่ราคาอาหารจากแมลงไม่ถูกเลย แพงกว่าเนื้อหมู เนื้อปลาซะอีก หลายๆ คนคงเคยเดินผ่านร้านขายแมลงทอดที่ส่งกลิ่นหอมฉุยชวนน้ำลายสอ คนที่ไม่คุ้นเคยอาจจะรู้สึกไม่ดีกับแมลงทอดนัก แต่หากใครทนกลิ่นอันเย้ายวนของแมลงทอดไม่ไหวเผลอกินเข้าไปเป็นเสร็จทุกราย คือติดใจในความอร่อย จนเป็นลูกค้าขาประจำแมลงทอดไปโดยปริยายอย่างถอนตัวไม่ขึ้น





ทราบว่าเสี่ยวิทยา พาลอุ่น กับภรรยาคือคุณแสงเดือน ที่บ้านพุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี  เป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จในการเลี้ยงด้วงสาคูจำหน่าย จึงได้ไปเยี่ยมชมเพื่อขอความรู้  ที่บ้านของเสี่ยวิทยาเป็นร้านค้าแต่ได้ดัดแปลงพื้นที่หลังบ้านเป็นที่เลี้ยงตัวด้วงสาคูในกะละมัง  เป็นอาชีพที่ทำรายได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว เลี้ยงด้วง 1 กะละมัง ใช้เวลาประมาณ 35 วัน ต้นทุนประมาณ 50 บาท  สามารถจำหน่ายตัวด้วงสาคูได้ไม่ต่ำกว่า 250 บาท ได้กำไร 200 บาท หรือ 400% ภายใน 35 วัน แถมการเลี้ยงด้วงสาคูก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอะไรเลย  ด้วงสาคูก็เป็นที่ต้องการของตลาดมาก มีเท่าไรก็มีแม่ค้าแมลงทอดมารับถึงที่บ้านมีเท่าไรซื้อทั้งหมด  ขอให้มีตัวด้วงสาคูขายให้เท่านั้น  ที่บ้านเสี่ยวิทยานอกจะจำหน่ายตัวด้วงสาคูแล้วยังจำหน่ายพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ตัวด้วงสาคู อาหารตัวด้วงสาคู พร้อมสอนการเลี้ยงด้วงสาคูอย่างไม่ปิดบัง ให้แก่ผู้ที่สนใจเลี้ยงตัวด้วงสาคูเป็นอาชีพด้วย เพื่อขยายกลุ่มผู้เลี้ยงด้วงสาคูให้เพียงพอกับความต้องการของตลาด ดังนั้นหากใครสนใจการเลี้ยงด้วงสาคู อาชีพที่มีรายได้หลักแสนต่อเดือน หรือต้องการทำอาชีพอิสระ รายได้ดี ไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใคร สามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 08-0615-0927 และ  08-0380-1799

คุณวิทยาฝากแจ้งมาว่า ถ้าหากสนใจจะสั่งซื้อพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ด้วงสาคู , อาหารเลี้ยงด้วงสาคู และต้องการให้จัดส่งให้ทางไปรษณีย์ ให้โอนเงินเข้าบัญชี

1 คุณแสงเดือน พาลอุ่น ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาไชยา  บัญชีออมทรัพย์  เลขที่ 541-2-43308-5  หรือ
2 คุณวิทยา พาลอุ่น ธนาคารกรุงไทย  สาขาไชยา  บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 980-8-30210-6


ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการปรุงอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ถ้าเลี้ยงแล้ว ตลาดที่จะส่งผลผลิต จะส่งได้ที่ไหนครับ