วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ที่พักบรรยากาศดีมากๆ ราคาถูกด้วย ที่ภูผาม่าน


มีโอกาสได้ผ่านไปจังหวัดขอนแก่น พอดีใกล้มืดบริเวณอำเภอภูผาม่าน เลยแวะหาที่พัก เจอที่พักบรรยากาศริมท้องทุ่ง บรรยากาศดีพอใช้ แถมราคาถูกด้วย เพียงคืนละ 300 บาทเท่านั้นเอง  ครั้งแรกก็ไม่ได้คิดว่าเป็นอำเภอที่น่าสนใจ แต่จากการพูดคุยกับทางเจ้าของที่พักซึ่งเป็นกันเองและใจดีมากๆ เลยรู้ว่า ภูผาม่านก็เป็นอำเภอที่มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจ หลายแห่ง เช่น ถ้ำค้างคาว ถ้ำภูตาหลอ น้ำตกธารทอง ซึ่งที่ภูผาม่านมีคำขวัญประจำอำเภอว่า  อุทยานขุนเขา ฝูงค้างคาวนับล้าน แลละลานถั่วเหลือง ลือเลื่องเครื่องดื่มสมุนไพร ตรุษไทเทศกาล  มีโอกาสผ่านไปทางภูผาม่านก็น่าจะแวะไปเยี่ยมชมกันนะครับ

บ้านสวนภูผาม่านรีสอร์ท
บ้านพักของ บ้านสวนภูผาม่านรีสอร์ท หรือบ้านสวนรีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์รีสอร์ทริมทุ่งนา อยู่หลังตัวอำเภอภูผาม่าน  จากที่พักสามารถมองเห็นวิวทิวเขาของภูผาม่านได้อย่างชัดเจน ในห้องพักก็ได้มาตรฐาน มี แอร์ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อม ในราคาค่าบริการเพียง 300 บาท และพักที่บ้านสวนรีสอร์ทแล้วที่นี่ก็มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการด้วยในราคาไม่แพง  สนใจข้อมูลของบ้านสวนภูผาม่านรีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีราคาไม่แพง สามารถคลิ๊กเข้าไปดูเว็บไซต์ได้ที่เว็บ บ้านสวนภูผาม่านรีสอร์ท

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการปรุงอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น: