วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

ร้านริมแก่ง อาหารยอด วิวเยี่ยม ที่แก่งกระจาน

เมื่อท่านไปเที่ยวแก่งกระจาน เหนื่อยและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ แล้ว ท่านสามารถเลือกหาอาหารอร่อยรับประทานได้หลายๆ ร้าน ที่อยู่กระจัดกระจายกันรอบๆ เขื่อนแก่งกระจาน โดยเฉพาะเส้นทางที่ไปอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานมีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่หลายร้าน เมนูหลักที่อยากแนะนำที่แก่งกระจานที่ควรหารับประทานคือเมนูปลาจากในเขื่อนแก่งกระจาน  ซึ่งปลาในเขื่อนแก่งกระจานจะตัวโต เพราะเป็นเขื่อนที่กว้างใหญ่น้ำลึก ถ้าท่านได้ทานเมนูจากปลาสดๆ แล้วจะติดใจ  ด้วยเนื้อจะหวาน รสชาติอร่อย ร้านที่แนะนำในวันนี้คือ ร้านอาหารริมแก่ง
ซึ่งอยู่ก่อนถึงอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานประมาณ 1.5 กิโลเมตร  ร้านอาหารริมแก่ง บริการอาหารสไตล์อาหารไทยทั่วไป และอาหารตามสั่ง เมนูแนะนำของที่นี่ได้แก่ ปลานิลทอดกระเทียม ทอดมันปลาฉลาด ปลากดผัดฉ่า กุ้งแม่น้ำ แกงส้มปลากดหน่อไม้ดอง  สถานที่ตั้งของร้านติดกับอ่างเก็บน้ำของเขื่อนแก่งกระจาน สถานที่กว้างขวาง บรรยากาศดี สามารถรองรับการจัดงานเลี้ยงได้สบายๆ  ที่จอดรถสะดวก เปิดให้บริการทุกวันเวลา 8.00-21.00 น.

การเดินทางไปร้านอาหารริมแก่ง  จากตลาดแก่งกระจาน
ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนให้เลี้ยวทางแยกซ้ายมือผ่านสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรี ตรงมาตามถนนสายหลักประมาณ 3.5 กิโลเมตร สังเกตป้าย ร้านริมแก่ง ทางแยกขวามือ แล้วเลี้ยวขวาตรงเข้ามาอีกประมาณ 300 เมตร ก็ถึงร้านอาหารริมแก่ง โดยอยู่ก่อนถึงอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานประมาณ 1.5 กม.
ติดต่อร้านอาหารริมแก่ง 
2/1 ม.8 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
โทรศัพท์ 0-3245-9253 , 08-9804-0892 แฟกซ์ 0-3245-9253


ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: