วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

แก่งกระจานชายหาด อาหารอร่อย ที่พักสบาย


วันนี้ก็คงยังแนะนำที่พักและร้านอาหารในเขื่อนแก่งกระจาน ตามที่เคยเขียนไปแล้วว่าที่แก่งกระจานมีผู้ให้บริการที่พักและร้านอาหารมากมาย หากไม่ใช่วันหยุดยาวต่อเนื่อง การหาที่พักที่แก่งกระจานไม่ใช่เรื่องยาก แต่หากเป็นช่วงวันหยุดยาวการสำรองที่พักล่วงหน้าเป็นเรื่องที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะนักท่องเที่ยวจะเดินทางมาที่แก่งกระจานมากมาย ทั้งเพื่อ
ล่องเรือยางในแม่น้ำเพชร ขึ้นเขาพะเนินทุ่งชมทะเลหมอก นั่งเรือเที่ยวในเขื่อนแก่งกระจานทั้งเพื่อชมทัศนียภาพหรือเพื่อมาตกปลา เป็นต้น

วันนี้ขอแนะนำ ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาด หรือร้านชายหาด เป็นร้านดั้งเดิมที่เปิดให้บริการมานานแล้ว ตั้งอยู่ติดริมอ่างเก็บน้ำของเขื่อนแก่งกระจาน มีอาหารอร่อยหลากหลายเมนู โดยเฉพาะอาหารเมนูปลาและกุ้งสดๆ  ตัวโตๆ จากธรรมชาติ ในเขื่อนแก่งกระจาน   กุ๊กที่นี่มีประสบการณ์มาหลายปีจึงมั่นใจได้ในความอร่อย สังเกตุได้จากมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาดไม่ขาด  เมนูแนะนำของร้านแก่งกระจานชายหาดที่อยากจะแนะนำ ได้แก่ ปลากดผัดฉ่า ทอดมันปลาฉลาด ปลาแรดทอดกระเทียม ปลาลวก และแกงส้มปลากดหน่อไม้ดอง ซึ่งได้รับประทานแล้ว บอกได้อย่างเดียวว่าเยี่ยม
ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาด (ชายหาด) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น. ที่นี่มีห้องสัมมนา/คาราโอเกะ สำหรับคณะที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความบันเทิงระหว่างรับประทานอาหาร รองรับได้ถึง 80 คน ด้วยสถานที่ที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถรองรับการจัดงานเลี้ยงทุกรูปแบบ รองรับลูกค้ากรุ๊ปทัวร์ขนาดใหญ่ได้ถึง 400 คน  นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมหลากหลายชนิดไว้ให้บริการอีกด้วย (ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาดยังให้บริการคาราโอเกะนอกสถานที่อีกด้วย) ดังนั้นมีโอกาสมาเที่ยวเขื่อนแก่งกระจานลองมาทานอาหารอร่อยๆที่ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาด เคล้าบรรยากาศริมน้ำเขื่อนแก่งกระจาน แล้วท่านจะเพลิดเพลินได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจะให้บริการอาหารแล้ว ที่ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาดยังมีห้องพักไว้ให้บริการในราคาไม่แพงอีกด้วย ถ้าเป็นช่วงวันหยุดแนะนำว่าให้สำรองโต๊ะและอาหารล่วงหน้า ท่านจะได้ไม่ต้องรอนานเป็นอีกความสะดวกที่ท่านไม่ควรมองข้าม สามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดกับทางร้านแก่งกระจานชายหาดโดยตรงได้ที่ โทรศัพท์ 0-3245-9053 , 08-6121-8699 , 08-1178-8726 

เที่ยวแก่งกระจาน

การเดินทางไป ร้านแก่งกระจานชายหาด 
ให้ท่านขับรถไปตามเส้นทางอำเภอท่ายางสู่เขื่อนแก่งกระจาน ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนให้เลี้ยวทางแยก
ซ้ายมือ ผ่านสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรี ตรงไปทางอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จากสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรีประมาณ 3 กม. ก็ถึงร้านอาหารแก่งกระจานชายหาดอยู่ทางด้านขวามือของท่าน


ร้านอาหารแก่งกระจานชายหาด (ชายหาด)
10/2 ม.8 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ 0-3245-9053 , 08-6121-8699 , 08-1178-8726
ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ


ไม่มีความคิดเห็น: