วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ซัมเมอร์นี้ หนีร้อนไปเติมรัก(ทะเล) ที่จันทิมารีสอร์ท

ผมเป็นคนชอบทะเล ชิวิตส่วนหนึ่งจึงผูกพันกับทะเล เบื่อๆเมื่อไรก็มักหาเรื่องไปนอนตากอากาศเล่นแถวรีสอร์ทริมทะเล วันดีคืนร้ายนึกครึ้มใจก็ชอบออกเรือไปตกปลากลางทะเลนอนให้คลื่นโยกเล่นจนหมดสภาพ(เมาเรือ) แต่ไม่เคยเข็ด    หาดบางเบิดอยู่ระหว่างรอยต่อของประจวบฯและชุมพรเป็นหาดสวยริมทะเลอีกแห่งหนึ่งที่ผมมักไปใช้บริการไปนอนตากลมเล่นเป็นประจำ ที่นี่มีที่พักมาตรฐานในราคาไม่แพงบริการอยู่หลายแห่ง ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน ที่ผมนิยมไปพักบ่อยๆ คือที่ จันทิมารีสอร์ท
ด้วยประทับใจในบริการ สถานที่ค่อนข้างสะดวกสบาย ที่สำคัญมีร้านอาหารอร่อยๆ ในราคาธรรมดาๆ ไม่ต้องขับรถออกไปหากินข้างนอก ตื่นขึ้นมาออกจากห้องพักเดินข้ามถนนก็สามารถเดินเล่นริมหาดที่สวยงามชมพระอาทิตย์โผล่พ้นขึ้นจากน้ำ
 แต่นั้นไม่ใช่สาเหตุหลักที่ผมชอบมาที่ จันทิมารีสอร์ท หรอกครับ เพราะถ้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นริมทะเลและเดินเล่นบนหาดสวยๆ ก็มีสถานที่ให้เลือกเยอะแยะไป แต่ที่ผมชอบมาที่ จันทิมารีสอร์ท เพราะว่า ที่นี่บริการ  เรือนำเที่ยวเกาะทะลุ เกาะสิงห์ เกาะสังข์ พาไปดำน้ำแบบดำตื้นผิวน้ำ(สน็อคเคิ้ล) ดูปะการังเเละปลาสวยงาม  ผมเองสนิทกับคุณสุนิตเจ้าของรีสอร์ทใจดีซึ่งบางครั้งก็มาเป็นไต๋เรือนำเที่ยวเอง พี่เขาเป็นคนใจดี อยากได้อะไรขอให้บอกหากไม่เหลือบ่ากว่าแรง รับรองได้พี่สุนิตจัดให้เต็มที่ บ่อยครั้งที่ผมอยากทานหมึกสดๆ แค่บอกพี่สุนิต พี่เขาก็พานั่งเรือออกไปตกปลา ตกหมึก เพราะที่นี่ก็มีเรือบริการนำเที่ยวตกปลาด้วย (แต่ก่อนออกไปตกปลาควรถามเจ้าถิ่นซะก่อนช่วงนั้นปลากินเหยื่อเป็นอย่างไร) ถ้าน้ำดีปลากินเหยื่อดีออกไปแล้วไม่ค่อยผิดหวัง ที่สำคัฯหมึกที่นี่ตัวโตมาก ได้ซัก1-2 ตัว ไม่ต้องกินข้าวก็อิ่มได้สบายมาก


กิจกรรมหลักที่หาดบางเบิด ที่เป็นที่นิยมมาก จริงๆแล้วไม่ใช่การไปตกปลาและตกหมึกอย่างที่ผมพาแวะออกข้างทางไปซะก่อนแล้วหรอกครับ เพราะผมชอบตกปลาและกินหมึกเลยเผลอพาออกไปซะก่อน จริงๆแล้ว กิจกรรมที่น่าสนใจของที่นี่คือ ทริปไปดำน้ำสน็อคเคิ้ล ดูปะการังเเละปลาสวยงามที่ เกาะทะลุ เกาะสิงห์ เกาะสังข์  มาที่นี่แล้วไม่ผิดหวังแน่ๆ โดยเฉพาะมากับคนที่รู้ใจ หรือจะพาครอบครัวมาพักผ่อนก็เยี่ยม จะพาพนักงานในองค์กรมาสร้างสัมพันธ์ที่ดีกันก็ยอด แต่ควรสอบถามสภาพอากาศคลื่นลมก่อนเดินทางจะดีที่สุด เพราะถ้ามาในช่วงมีมรสุมก็อาจอดออกไปดูความสวยงามของท้องทะเลได้ โดยติดต่อไปที่ 
เกาะทะลุทัวร์ / จันทิมารีสอร์ท
www.kohtalutour.comwww.chanthimaresort.com
2/48 ม.5 ต.ปากคลอง อ.ปะทิวจ.ชุมพร 92170 
โทรศัพท์ : Office 032-817249 และ 032-817250
Hotline -  08-1006-8001
Mobile -  08-5292-1866  - 08-7891-1129 


ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

1 ความคิดเห็น:

Sunitjo Travel กล่าวว่า...

จองเลยๆ555ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ