วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

แนะนำ 3 ที่พักน่าสนใจ ในเมืองกำแพงเพชร

เมื่อผ่านมาทางจังหวัดกำแพงเพชร ไม่น่าเชื่อว่าที่ในตัวจังหวัดกำแพงเพชรราคาที่พักถูกมาก บริการก็ดี ได้มาตรฐานด้วย ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะที่นี่เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย จึงมีผู้มาใช้บริการที่พักกันค่อนข้างมาก โดยผู้ใช้บริการมีทั้งทั้งนักศึกษา ผู้ปกครองนักศึกษา  ตลอดจนผู้ที่เดินทางผ่านมาที่กำแพงเพชร ทางผู้ประกอบการที่พักหลายแห่งก็มีการจัดโปรโมชั่นเชิญชวนลูกค้าอย่างน่าสนใจ บางแห่งก็มีการสะสมยอดพักฟรี บางแห่งก็มีแถมอาหารเช้า บางแห่งก็มีบริการล้างรถฟรี  โดยที่พักที่น่าสนใจในตัวเมืองกำแพงเพชรได้แก่


เรือนริมธารรีสอร์ท 
เรือนริมธารรีสอร์ท เป็นรีสอร์ท ติดแม่น้ำปิง    ห้องพัก กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย ราคาประหยัด  มีห้องพัก 6 ห้อง และบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท อีก 6 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องพักทุกห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มี ทีวี ตู้เย็น และ เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมกาแฟและอาหารเช้า ราคา 300-450 บาท มีอินเตอร์เน็ตบริการ   หากต้องการหาที่พักในบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำปิง ไปพักที่เรือนริมธารรีสอร์ท แล้วท่านจะไม่ผิดหวัง  คลิ๊กไปดูเว็บไซต์ได้ที่  เว็บ เรือนริมธารรีสอร์ท



คันทรี่รีสอร์ท

คันทรี่รีสอร์ท เป็นที่พักกึ่งรีสอร์ทกึ่งโรงแรมสไตล์คันทรี่  ใกล้ตัวเมืองกำแพงเพชรอยู่ไม่ห่างจากแม่น้ำปิง   มีห้องพัก 16 ห้อง และเรือนรับรอง 1 หลัง  ราคาที่พักเพียง 350-500 บาทเท่านั้น บริการ รับส่งแฟกซ์ , อาหารตามสั่ง ,  นวดแผนโบราณ , ซักรีด และล้างรถยนต์ โดยที่คันทรี่รีสอร์ทมีโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการโดย ล้างรถฟรีสำหรับรถลูกค้าที่เข้าบริการทุกห้องและหากเข้าพักที่คันทรี่รีสอร์ทตั้งแต่ 7 วันขึ้นไป ลดค่าที่พักพร้อมอาหารเช้าเหลือเพียงวันละ 330 บาท เท่านั้น คลิ๊กไปดูเว็บไซต์ได้ที่  เว็บ คันทรี่รีสอร์ท


วังยางริมปิงโฮมสเตย์ 

วังยางริมปิงโฮมสเตย์ เป็นที่พักราคาประหยัด ริมแม่น้ำปิง  สามารถมองเห็นทัศนียภาพโค้งน้ำที่สวยงามที่สุดของจังหวัดกำแพงเพชร อยู่ใกล้ตัวเมืองกำแพงเพชร วังยางริมปิง โฮมสเตย์ ที่พักทุกห้องมีแอร์ มีทีวี(เคเบิ้ล) เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น อาหารเช้า(ข้าวต้ม/กาแฟ) ห้องพักมี 3 ราคา คือ  290 บาท สำหรับห้องไม่ติดแม่น้ำ  , 390 บาท สำหรับห้องเห็นวิวแม่น้ำ , 490 บาท สำหรับ ห้องติดแม่น้ำและห้องพักในแพ ซึ่งผมชอบนอนพักบนแพมากเพราะสามารถพักผ่อนด้วยการตกปลาได้ด้วยแต่ต้องเตรียมอุปกรณ์ไปเองนะครับ
ข้อมูลที่พักอื่นๆในจังหวัดกำแพงเพชร  /  แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่กำแพงเพชร
ข้อมูลโดย

ก้าวหน้าดอทคอม

www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการปรุงอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น: