วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ร้านคนกินปลา อร่อย บรรยากาศดี ที่คลองวาฬ

วันนี้ขอแนะนำร้านอาหารอร่อย นั่งสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเล ที่คลองวาฬ ชื่อร้าน คนกินปลา เป็นร้านตกแต่งง่ายๆ  ตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือน้ำลึก ตำบลคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชื่อคลองวาฬอาจจะไม่คุ้นหูนัก แต่ถ้าบอกว่า คลองวาฬอยู่ใกล้อ่าวมะนาว เป็นตำบลที่ชาวบ้านส่วนใหญ่มีอาชีพประมง แต่ก็มีบริการสถานที่พักและร้านอาหารให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่ชอบความสงบเป็นส่วนตัวมากมายให้ใช้บริการ

ร้านอาหาร คนกินปลา ก็เช่นเดียวกับร้านอาหารอื่นๆ ในละแวกนี้ ที่เมนูส่วนใหญ่จะเน้นอาหารทะเล ที่มีความสดและอร่อยคล้ายๆกัน แต่ในด้านราคากลับย่อมเยากว่า เมนูที่ผมสั่งมากินในวันนี้มี ปลากระพงทอดราดน้ำปลา หมึกผัดผงกระหรี่ ต้มส้มปลากระบอกและข้าวผัดทะเล ก็รับประกันได้ว่าอาหารเขาอร่อยดี มีโอกาสมาเที่ยวอ่าวมะนาว ทดลองไปหาอาหารอร่อยๆที่ ร้านอาหารคนกินปลา คลองวาฬทานดู ซึ่งมีให้เลือกหลายร้านมากมาย แต่ถ้าสนใจ ร้านอาหารคนกินปลา ก็โทรไปสอบถามได้ที่ 
ร้านอาหารคนกินปลา
ต.คลองวาฬ 
อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์  โทร  08-9257-0377

แนะนำร้านอาหารอร่อยที่ คลองวาฬ
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com  ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

2 ความคิดเห็น:

Worakit กล่าวว่า...

ครับ อาหารอร่อย สดๆ จากทะเลผมไปกินบ่อยครับ ชอบบรรยากาศและความเป็นกันเองกับเจ้าของร้านครับ... ^^

Pray กล่าวว่า...

อร่อยมากค่ะ ไม่ผิดหวัง ร้านนี้ลูกค้าเยอะมาก ต้องโทรสั่งจองก่อน ลองเข้าไปดูเวบเขาก็ได้http://www.wix.com/pc_dentis/restaurant